Hội Thảo, Hội Giảng Môn Toán Tỉnh Đồng Tháp Năm Học 2022-2023

Thực hiện theo kế hoạch số 119/KH-SGDĐT, ngày 11/10/2022 của Sở giáo dục và Đào tạo Đồng Tháp về việc hoạt động Hội đồng bộ môn năm học 2022-2023.

Ngày 28/10/2022 Hội đồng bộ môn Toán tỉnh Đồng Tháp tổ chức Hội thảo, hội giảng các hoạt động chuyên môn Toán cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Đến dự Hội thảo, hội giảng ngoài hội đồng bộ môn Toán, đại diện giáo viên Toán của các huyện trong tỉnh còn sự có mặt của thầy Huỳnh Ngọc Thanh – tác giả bộ sách Toán 7 Chân trời sáng tạo.

1

Thầy Huỳnh Ngọc Thanh chia sẻ trong hội thảo

Hội thảo, hội giảng được tổ chức tại trung tâm văn hóa học tập cộng đồng xã An Phong huyện Thanh Bình. Giáo viên được dự giờ tiết dạy của cô Võ Anh Thư trường THCS An Phong bài “Tia phân giác” và hội thảo chia sẻ về những khó khăn trong việc dạy học môn Toán 6, 7; kiểm tra đánh giá Toán 6, 7.

2

Tiết dạy của cô Võ Anh Thư

Tiết hội giảng được giáo viên dạy chuẩn bị rất kĩ, áp dụng công nghệ thông tin và phương pháp dạy học tích cực đã hoàn thành tiết dạy rất tốt qua đánh giá của hội đồng bộ môn các huyện. Ngoài ra còn được thầy Huỳnh Ngọc Thanh giải đáp những vướng mắt liên quan đến sách Toán chân trời sáng tạo.

Sau buổi hội thảo, hội giảng giáo viên đã học tập được nhiều kinh nghiệm hữu ích để vận dụng vào việc giảng dạy bộ môn tốt hơn và cũng được giải đáp những vướng mắt cũng như những khó khăn trong việc dạy học chương trình mới.