SẢN PHẨM KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ GIỮA KỲ I MÔN GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG LỚP 8

ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA – ĐÁNH GIÁ HỌC SINH, ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018

—————-

Thực hiện hướng dẫn số: 736/PGDĐT-CMNV, ngày 24 tháng 8 năm 2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Tam Nông về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2024 – 2025;

Thực hiện Kế hoạch số 160/KH-TH&THCSPTB ngày 16 tháng 9 năm 2024 của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phú Thành B.

Nhằm tăng cường đổi mới phương pháp kiểm tra – đánh giá trong học sinh. Đáp ứng kịp thời chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Bộ môn Giáo dục địa phương lớp 8 Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phú Thành B chủ động triển khai cho học sinh thực hiện các Dự án, thay thế cho bài Kiểm tra giữa kỳ I.  Chủ đề 2: “Thổ nhưỡng và Sinh vật – Giáo dục địa phương lớp 8”.

Dự án, giúp các em tự nhận dạng được các loài sinh vật tại địa phương  (Đâu là loài được cho phép khai thác; loài nào cần được bảo tồn)

Dự án, giúp các em tự nhận dạng được các loài sinh vật tại địa phương  (Đâu là loài được cho phép khai thác; loài nào cần được bảo tồn)

Dự án, giúp các em tự nhận dạng được các loài sinh vật tại địa phương
(Đâu là loài được cho phép khai thác; loài nào cần được bảo tồn)

Các em có thể tự nhận biết được một số loại Đất của địa phương.  (Lượng dinh dưỡng trong từng loại đất sẽ phù hợp cho từng loại cây trồng nào của địa phương)

Các em có thể tự nhận biết được một số loại Đất của địa phương.
(Lượng dinh dưỡng trong từng loại đất sẽ phù hợp cho từng loại cây trồng nào của địa phương)

z5977507555389_52466170459fa3540d731dd0083ec780

Bài viết và hình ảnh: Trương Thị Huyền – Giáo viên môn Địa lí – Tổ Ngữ văn – Khoa học xã hội