Trường TH&THCS Phú Thành B Tổ chức hoạt động Tuyên truyền về An Toàn giao thông cho học sinh

Sáng ngày 03/10/2022 trong tiết chào cờ đầu tuần tập thể GV-HS trường TH-THCS Phú Thành B  đã vinh dự được đón tiếp Đ/c Võ Văn Tình –Trưởng Công an xã Phú thành B phối hợp Đ/c Bùi Thị Tiền- Bí thư xã Đoàn Phú Thành B đến tuyên truyền về An toàn giao thông cho HS toàn trường và sự có mặt của Hiệu trưởng nhà trường, giáo viên và hơn 500 HS của trường.

Đ/c Nguyễn Văn Tình cho biết: Tình trạng tai nạn giao thông đang là vấn đề được toàn xã hội quan tâm. Đặc biệt là nhiều tội phạm và nạn nhân của tai nạn giao thông còn trong độ tuổi học sinh.

Một số hành vi vi phạm phổ biến trong độ tuổi học sinh như chưa đủ tuổi điều khiển xe máy đến trường; đi xe dàn hàng ngang, đùa nghịch trên đường, lạng lách, đánh võng; không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; tình trạng ùn tắc trước cổng trường trong giờ vào học, giờ tan trường…

1 2

3

Một số hình ảnh buổi Tuyên truyền về An toàn giao thông:

      Qua buổi tuyên truyền không những nâng cao kiến thức pháp luật về ATGT mà còn trang bị cho các em học sinh các kỹ năng điều khiển phương tiện tham gia giao thông an toàn. Thay mặt Công an xã đ/c Võ Văn Tình đề nghị các em học sinh thực hiện tốt các qui định về An toàn giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông liên quan đến học sinh, từng bước hình thành và xây dựng môi trường văn hóa giao thông an toàn và kỷ cương.